BẢO HIỂM THIẾT BỊ DI ĐỘNG VÀ BẢO HIỂM LAP TOP

Bảo hiểm Thiết bị Di động, LapTop trên toàn quốc


Các thiết bị di động như điện thoại, laptop, máy tính bảng đã trở thành vật bất ly thân của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Thậm chí chúng còn là những khoản đầu tư không hề rẻ để phục vụ nhu cầu công việc và sinh hoạt. Tuy nhiên, những tai nạn bất ngờ luôn rình rập những thiết bị di động MỚI MUA theo cách không ngờ nhất. Dưới đây là những tình huống nhiều người dùng hay gặp phải:

  • Rơi vỡ là mối đe dọa thường trực khiến thiết bị di động hư hại, dù bạn ở nhà hay nơi công cộng. Trong hầu hết trường hợp, một cú rơi từ tầm 60 cm cũng đã đủ khiến màn hình bị nứt vỡ, dù người dùng đã bảo vệ với bao da hay ốp lưng.
  • Thiết bị bị vào nước hay dính cà phê cũng đốt hầu bao người dùng phổ biến không kém. Thậm chí có nhiều người khi được hỏi cho biết, thiết bị của họ bị hư hỏng khi đang lướt web, nghe nhạc trong phòng tắm.
  • Bất ngờ nhất, trẻ em cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều chiếc thiết bị mới trở thành cũ. Không ít bậc cha mẹ phải chia tay đồ công nghệ mới mua khi vừa giao chúng cho trẻ em chơi đùa.

Thấu hiểu nguy hiểm và mong muốn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng chọn mua trả góp điện thoại, laptop hay máy tính bảng cùng BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI MIC , từ 01/05/2021, MIC ra đời gói Bảo hiểm Bảo vệ Toàn diện cho thiết bị di động, laptop với thời gian bảo vệ linh hoạt và mức phí hợp lý giúp xua tan mọi lo lắng về chi phí sửa chữa, thay thế trước những sự cố bất ngờ với không nằm trong điều kiện được bảo hành bởi các hãng.

Bao Hiem Quan Doi Va Viettel Store Hop Tac Ra Mat Chuong Trinh Bao Hiem Thiet Bi Di Dong Fg 1619510188 881 Width500height706
Với gói bảo hiểm thiết bị di động của MIC, Quý khách hoàn toàn an tâm tận hưởng những tiện ích của “dế” yêu mà không cần phải lo lắng trước những rủi ro


Nội dung cụ thể

  1. Bảo hiểm Thiết bị Di động là sản phẩm Bảo hiểm cho Điện thoạiMáy tính bảng và Laptop có giá trị không vượt quá 40.000.000 đồng, được mua mới tại Hệ thống Siêu thị Viettel Store.
  2. Phạm vi Bảo hiểm bao gồm (nhưng không giới hạn) thiệt hại màn hình, thiệt hại do nước/chất lỏng và bất kỳ thiệt hại khác không bị loại trừ trong Điều khoản loại trừ bảo hiểm.
  3. Đối tượng áp dụng: Cá nhân cư trú tại Việt Nam trên 18 tuổi.
  4. Phạm vi địa lý: Toàn cầu trừ Cuba (1 lần đi du lịch liên tục không quá 60 ngày)
  5. Thời hạn BH:
  • Ngày cấp GCN: Phải trùng với ngày mua thiết bị.
  • Ngày hiệu lực: 6 tháng/12 tháng kể từ 0h00 ngày tiếp theo của ngày mua thiết bị.

–  Phí Bảo hiểm:

–  Lưu ý:

  • Phí bảo hiểm: là số tiền khách hàng phải trả ngay tại thời điểm mua bảo hiểm.
  • Mức khấu trừ sửa chữa/thay thế mới: là số tiền khách hàng phải trả mỗi khi sửa/thay máy mới.
  • Đơn giá đã bao gồm VAT

–  Hoàn phí bảo hiểm:

  • Trong trường hợp một trong hai bên yêu cầu chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn, MIC sẽ hoàn trả số phí bảo hiểm mà người được bảo hiểm đã đóng theo tỷ lệ được quy định với điều kiện chưa có bất kể một Yêu cầu bồi thường nào cụ thể:
  • Đối với Hợp đồng bảo hiểm 12 tháng:
  • Đối với Hợp đồng bảo hiểm 06 tháng:

Điều khoản loại trừ bảo hiểm

– Mất/mất cắp hoặc Trộm cắp hoặc Trộm cắp có dấu hiệu bị đột nhập hoặc Bị cướp

– Bất kỳ sự cố nào trước Ngày bắt đầu hiệu lực của Thời hạn được bảo hiểm hoặc sau ngày hủy bỏ hoặc ngày hết hạn hiệu lực bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm/Giấy chứng nhận bảo hiểm;

– Nếu số IMEI và/ hoặc Số Sê-ri không thể được xác định trên Thiết bị di động bị thiệt hại và Người được bảo hiểm không thể cung cấp cho Công ty bảo hiểm bằng chứng thỏa đáng để Công ty bảo hiểm chứng minh nhận dạng của Thiết bị di động bị thiệt hại;

– Nếu Người được bảo hiểm không khai báo cho Công ty bảo hiểm số IMEI và/ hoặc số Sê-ri từ Thiết bị di động hoặc mọi thay đổi tiếp theo đối với số IMEI và/ hoặc số Sê-ri theo các điều khoản và điều kiện của Quy tắc bảo hiểm này;

– Mọi yêu cầu bồi thường về hỏng hóc của Thiết bị di động được bảo hành theo Bảo hành của Nhà sản xuất;

– Bất kỳ yêu cầu bồi thường nào do hao mòn hoặc sự giảm dần hiệu suất của Thiết bị di động;

– Bất kì thiệt hại, tổn thất của thẻ Sim, dữ liệu lưu trữ hoặc Các phụ kiện;

– Bất kì thiệt hại, tổn thất mà không phát sinh từ Thiệt hại do tai nạn, Thiệt hại do ác ý;

– Mọi thiệt hại hoặc tổn thất dữ liệu được lưu giữ trên Thiết bị di động, bao gồm nhưng không giới hạn ở bất kỳ hình ảnh, phần mềm, dữ liệu tải xuống, ứng dụng và âm nhạc;

– Mọi tổn thất hoặc chi phí phát sinh do không thể sử dụng Thiết bị di động;

– Mọi tổn thất hoặc chi phí phát sinh cho việc khôi phục dữ liệu được lưu trữ trên Thiết bị di động hoặc trong thẻ SIM trong Thiết bị di động hoặc phương tiện lưu trữ;

– Mọi khoản phí kết nối lại đối với Thiết bị di động hoặc Thiết bị di động thay thế;

– Mọi khoản phí mà Người được bảo hiểm trả trước cho các dịch vụ mà Người được bảo hiểm không thể sử dụng sau khi Thiết bị di động bị Thiệt hại;

– Mọi hư hỏng hoặc sự cố do cài đặt sai bất kỳ thành phần hoặc bộ phận nào trong Thiết bị di động, phần mềm bị lỗi hoặc vi rút ảnh hưởng đến hệ điều hành trên Thiết bị di động;

– Mọi sửa đổi đối với phần cứng của Thiết bị di động, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc gắn đá quý, kim loại quý hoặc nâng cấp các bộ phận của Thiết bị di động;

– Bất kỳ sửa đổi nào được thực hiện đối với phần mềm của Thiết bị di động không được Nhà sản xuất của Thiết bị di động hỗ trợ hoặc cho phép (như “bẻ khóa” hoặc “mở khóa”);

– Bất kỳ sự sử dụng phần mềm trên Thiết bị di động không được Nhà sản xuất hỗ trợ hoặc cho phép (chẳng hạn như cài đặt các ứng dụng khác ngoại trừ ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng được ủy quyền của Nhà sản xuất);

– Chiến tranh, xâm lược, hành động thù địch của nước ngoài (dù có tuyên chiến hay không), nội chiến, nổi loạn, cách mạng, nổi dậy, hoặc binh biến hoặc tiếm quyền, quốc hữu hóa, sung công, trưng thu, tịch thu hoặc phá hủy bởi chính phủ hoặc bất kỳ cơ quan công quyền nào, bạo loạn hoặc bạo loạn dân sự, hoạt động khủng bố dưới bất kỳ hình thức nào;

– Ion hóa hoặc ô nhiễm phóng xạ từ bất kỳ nhiên liệu hạt nhân hoặc bất kỳ chất thải hạt nhân nào từ quá trình đốt cháy nhiên liệu hạt nhân;

– Bất kỳ Yêu cầu bồi thường nào về Thiệt hại do ác ý do Người được bảo hiểm hoặc Thành viên trong Gia đình của Người được bảo hiểm gây ra;

– Mọi hư hỏng chỉ mang tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng bất lợi đến chức năng hoạt động của Thiết bị di động;

– Mọi sửa chữa hoặc chi phí khác cho việc sửa chữa được thực hiện bởi bất kỳ cá nhân hoặc đơn vị nào không được Công ty bảo hiểm ủy quyền;

– Bất kỳ Yêu cầu bồi thường nào là kết quả của việc không chăm sóc Thiết bị di động, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Cố ý để Thiết bị di động ở một nơi nào đó có khả năng gây ra Thiệt hại, Mất hoặc bị Mất;
  • Sử dụng hoặc xử lý Thiết bị di động trong trường hợp có khả năng xảy ra Thiệt hại, ví dụ như trong khi tắm hoặc tắm bằng vòi hoa sen, xử lý các thiết bị nặng, chơi các môn thể thao đối kháng hoặc đặt Thiết bị di động vào tình huống nguy hiểm;
  • Việc Bị mất cắp hoặc Trộm cắp hoặc Trộm cắp có dấu hiệu đột nhập hoặc Bị cướp Thiết bị di động từ bất kỳ nơi cất giữ nào.

111222

MÔ TẢ CHI TIẾT CÁC BƯỚC TRONG QUY TRÌNH

Yêu cầu bồi thường:

Khi Điện thoại di động của khách hàng bị mất cắp hoặc hư hỏng do tai nạn, để việc giải quyết bồi thường được nhanh chóng khách hàng phải tiến hành những việc sau:

  • Áp dụng các biện pháp để giảm nhẹ tổn thất,
  • Thông báo cho Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC theo đường dây nóng : 1900558891
  1. Đối với trường hợp mất cắp:
  • Báo cho cơ quan cảnh sát chức năng trong vòng 48 giờ đồng hồ.
  • Gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC để yêu cầu bồi thường trong vòng 24 giờ đồng hồ theo đường dây nóng :1900558891
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC sẽ gửi bản Yêu cầu bồi thường cho khách hàng theo đường email/fax/bưu điện
  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào Giấy yêu cầu bồi thường và gửi lại cho Gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC kèm theo Biên bản xác nhận của công an.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC xem xét yêu cầu bồi thường và thông báo kết quả cho khách hàng
  1. Đối với trường hợp tổn thất bất ngờ do tai nạn/do nước:
  • Khách hàng gọi Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC để yêu cầu bồi thường trong vòng 24 giờ đồng hồ theo đường dây nóng : 1900558891
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC sẽ gửi bản Yêu cầu bồi thường cho khách hàng theo đường email/fax/bưu điện
  • Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào Giấy yêu cầu bồi thường và gửi lại cho Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC.
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC xem xét yêu cầu bồi thường và thông báo kết quả cho khách hàng

Hồ sơ yêu cầu bồi thường bao gồm:

  • Giấy Yêu cầu bồi thường
  • Giấy chứng nhận Bảo hiểm
  • Hóa đơn mua Điện thoại di động
  • Biên bản xác nhận của Công An (trong trường hợp ĐTDĐ bị mắt cắp)
  1. Tiếp nhận và giải quyết bồi thường:

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (Bảo hiểm MIC)

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thẩm định hồ sơ yêu cầu bồi thường của khách hàng trong vòng 48 giờ:

  1. Không thuộc phạm vi Bảo hiểm: giải thích và thông báo cho khách hàng yêu cầu bồi thường của khách hàng không thuộc phạm vi bảo hiểm.
  2. Thuộc phạm vi bảo hiểm: chấp nhận bồi thường và tiến hành theo các bước sau
  • Gửi thư/email cho khách hàng địa chỉ của nơi sửa chữa hoặc thay thế Điện thoại trong vòng 07 ngày làm việc.
  • Gửi Email hoặc Fax cho Trung tâm sửa chữa ĐTDĐ hồ sơ bồi thường: Giấy yêu cầu bồi thường/Tên khách hàng/Tình trạng hợp đồng
  • Gửi email xác nhận đồng ý loại máy mà Trung tâm sửa chữa cung cấp
  • Thông báo cho khách hàng về tình hình giải quyết bồi thường và kết quả giải quyết bồi thường trong vòng 48 giờ.

Thực hiện việc sửa chữa và thay thế ĐTDĐ:

Trung tâm sửa chữa Điện thoại di động:

  1. Tiếp nhận hồ sơ đã duyệt bồi thường từ Bảo hiểm MIC.
  2. Tiếp nhận ĐTDĐ của khách hàng.
  3. Thẩm định tổn thất của ĐTDĐ và thông báo cho Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC loại máy cần thay thế trong vòng 12 giờ.
  4. Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế ĐTDĐ cho khách hàng khi có sự đồng ý của Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC trong khoảng thời gian 07 ngày.
  5. Thông báo cho khách hàng về kết quả sửa chữa hoặc thay thế và thông báo cho khách hàng thời gian đến nhận ĐTDĐ đã được sửa chữa hoặc thay thế.
  6. Thu phí miễn thường và xuất phiếu thu cho mức miễn thường (nếu có).
  7. Thông báo cho Trung tâm chăm sóc khách hàng Bảo hiểm MIC bằng việc gửi email khi việc sửa chữa hoặc thay thế đã hoàn thành.
  8. Xuất hóa đơn GTGT của việc sửa chữa hoặc thay thế ĐTDĐ cho Bảo hiểm MIC.
  9. Nhận kết quả giải quyết bồi thường.

Khách hàng:

  1. Đóng phí miễn thường (nếu có).
  2. Nhận ĐTDĐ đã được sửa chữa hoặc thay thế từ Trung tâm sửa chữa ĐTDĐ.
  3. Thông báo cho Bảo hiểm MIC nếu không hài lòng về kết quả giải quyết khiếu nại.

Hỗ trợ bồi thường

– Hotline:  1900558891

– Thông báo ngay cho Công ty bảo hiểm bằng cách liên hệ với Trung tâm hỗ trợ giải quyết bồi thường sớm nhất có thể nhưng không vượt quá bảy mươi hai (72) giờ kể từ thời điểm xảy ra sự cố dẫn đến Yêu cầu bồi thường, đồng thời có thông báo bằng văn bản cho Công ty bảo hiểm trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ ngày xảy ra tổn thất.

– Quy trình bồi thường:

Z4633547534449 226be07a75d3eb00861e9c42890f0359

Mọi thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp Bảo Hiểm MIC nơi gần nhất hoặc gọi điện tới tổng đài 1900558891 để được chúng tôi tư vấn và giải đáp.


CÔNG TY BẢO HIỂM MIC ĐÔNG SÀI GÒN

Địa chỉ: Số 46 Đường số 12 , Khu phố 5 , Phường Hiệp Bình Chánh , Thành phố Thủ Đức , Thành phố Hồ Chí Minh

Email: hungnm2@mic.vn

Hotline: 0979.407.788 – 0914.798.239

Website: http://micdongsaigon.com.vn/

Form Đặt hàng

Tên Sản Phẩm

Tin Cùng chuyên mục

Back To Top