KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY BẢO HIỂM MIC ĐÔNG SÀI GÒN – TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM QUÂN ĐỘI

        Nhân dịp kỷ niệm 10 năm sinh nhật Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn, Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty CP Bảo hiểm Quân đội (MIC), các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, nhân viên Bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn, những người đã cống hiến và nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo để đưa công ty ngày càng lớn mạnh. Chúc Công ty Bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn ngày càng phát triển, vững mạnh và tiếp tục là người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mỗi chặng đường.

        Trong 10 năm qua, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể anh chị em Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn, cùng sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng và đối tác, Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để vươn lên trở thành một trong những đơn vị hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng hằng năm, có quy mô thuộc nhóm trên 100 tỷ của Tổng công ty bảo hiểm quân đội (MIC). Bảo hiểm MIC Đông sài gòn là công ty bảo hiểm uy tín, là đối tác tin cậy với các khách hàng tại khu vực Tp.HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

        Kết quả là MIC Đông Sài Gòn đã tăng trưởng doanh thu theo từng năm, có lợi nhuận cao và đã đạt được các giải thưởng hằng năm của Tcty bảo hiểm quân đội theo tiêu chuẩn chấm KPI như sau:

  • Danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” 06 tháng đầu năm 2020
  • Danh hiệu “Tập thể lao đông xuất sắc” Năm 2020
  • Danh hiệu “Tập thể lao động biểu dương” Năm 2021
  • Danh hiệu “Đơn vị hoàn thành xuất sắc doanh thu nghiệp vụ con người” Năm 2022
  • Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc 06 tháng đầu năm” Năm 2023, Tập thể xuất sắc chương trình thi đua 06 tháng đầu năm 2023
  • Danh hiệu “Tập thể lao động tiêu biểu” năm 2023
  • Danh hiệu “Tập thể lao động biểu dương” 6 tháng đầu năm 2024

Kính gửi Quý khách hàng

         Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng, kinh doanh phải được dựa trên sự tin cậy lẫn nhau và các mối quan hệ lâu dài phải được thiết lập trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Lòng tin không thể đến một cách ngẫu nhiên, không xuất phát từ quy mô hay từ lời nói mà phải từ những hành động thực tế. Chính sách của chúng tôi là “CHỈ CAM KẾT NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI THỰC SỰ CÓ KHẢ NĂNG VÀ QUYẾT TÂM THỰC HIỆN NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI ĐÃ CAM KẾT. Chúng tôi luôn mong đợi và yêu cầu mọi nhân viên trong công ty thực sự sống và làm việc với những cam kết đó để khách hàng và đối tác luôn tin tưởng, mong muốn hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi chủ trương xây dựng các mối quan hệ lâu dài trên cơ sở những tiêu chuẩn hiệu quả cao; thực hiện đầy đủ các cam kết, cởi mở, linh hoạt, lắng nghe, học hỏi và cùng chia sẻ những thành công cũng như gánh vác những thất bại cùng với các khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, việc kinh doanh của chúng tôi luôn phải dựa trên: Sự chính trực – Thấu hiểu – Chuyên nghiệp.

       Chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng MIC Đông Sài Gòn là Công ty bảo hiểm có các sản phẩm bảo hiểm hữu ích, có chất lượng tốt cho khách hàng, tiện lợi và dễ sử dụng nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của người dân – doanh nghiệp khi gặp rủi ro. Công ty sẽ  luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, cung cấp các sản phẩm mới, ưu việt và phù hợp với xu thế của thị trường.

Kính gửi:  Cán bộ – nhân viên Bảo Hiểm Mic Đông Sài Gòn

         10 năm không phải là một chặng đường dài so với nhiều doanh nghiệp lớn, nhưng với MIC Đông Sài Gòn, đây là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên, cho sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng ta. Chúng ta đã, đang, và sẽ tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và bền vững, không chỉ vì lợi ích của công ty, mà còn vì sự an tâm của mỗi khách hàng.

          Khi nhận nhiệm vụ tái cơ cấu MIC Đông Sài Gòn tôi đã từng cam kết với lãnh đạo Tổng công ty là sẽ cố gắng nỗ lực để xây dựng MIC Đông Sài Gòn là doanh nghiệp mang màu sắc của doanh nghiệp quân đội, làm việc chuyên nghiệp, chính quy, làm kinh tế đi đôi với tạo dựng văn hóa doanh nghiệp để Bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn phát triển ổn định, có hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ do cấp trên giao. Bản thân tôi cũng hứa rằng sẽ sống đạo đức, trung thực, chính trực, thượng tôn pháp luật và tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên.

        Thời gian vừa qua MIC Đông Sài Gòn cũng đã trải qua nhiều thăng trầm, có những khó khăn trong giai đoạn đầu tái cơ cấu Công ty, hay bị ảnh hưởng của thiên tai dịch bệnh đặc biệt là dịch Covid – 19 từ năm 2019 đến năm 2021. Có khi doanh thu tăng trưởng cao các năm 2020, 2021 tuy nhiên lợi nhuận đạt được không như kỳ vọng trong khi năm 2023 mặc dù doanh thu không tăng cao như các năm nhưng chúng ta lại có kết quả lợi nhuận rất tốt. Nhân sự có những anh chị đang ở lại đây, hay cũng có những anh chị không còn làm với MIC Đông Sài Gòn nữa. Nhưng chúng tôi luôn ghi nhớ và trân trọng các đóng góp, dấu ấn, và thành quả từ các anh chị để lại cho đến ngày hôm nay. Đồng thời vẫn dõi theo và chúc các anh chị luôn thành công ở các vị trí công việc mới, nghành nghề mới.

         Tôi thấy rằng Bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn hiện nay cũng đang còn rất nhiều điều cần phải cố gắng hơn nữa, cái thiện hơn nữa để thực sự chuyên nghiệp hơn, nhân sự cần có trình độ cao hơn, năng suất lao động phải cao hơn, để làm sao các nhân viên của Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn phải thực sự sống được với nghề, yêu nghề, gắn bó với nghề. Bên cạnh sự tăng trưởng theo từng năm, công ty luôn cố gắng hướng tới hiệu quả lợi nhuận cao, có môi trường làm việc thân thiện, năng động, tương trợ và gắn kết dài lâu.

         Bước vào giai đoạn mới, chúng ta còn nhiều thử thách ở phía trước. Nhưng tôi tin rằng, với sự quyết tâm, tinh thần làm việc hết mình và không ngừng đổi mới, Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bảo hiểm tại khu vực Tp.HCM.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các lãnh đạo Tổng công ty, toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc Công ty Bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn ngày càng phát triển, vững mạnh và tiếp tục là người đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mỗi chặng đường.

Xin trân trọng cảm ơn!

Giám đốc

Nguyễn Mạnh Hùng

Back To Top